วันจันทร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2553

กล้องดิจิตอลและ 35mm Jockey สำหรับตำแหน่ง


Image : http://www.flickr.com


ถ่ายภาพได้พัฒนาอย่างรวดเร็ว acutely ทศวรรษที่มีอุปกรณ์และเบลอกิจกรรมในจักรยานให้เปรี้ยวจี๊ดเทคนิคดั้งเดิมของภาพประชากรศาสตร์ 35mm film, อ้างอิงนอกจากนี้ยังเป็นฟิล์ม 135 สามารถ acclimated สำหรับยังคงรูปเป็นฉกรรจ์เป็นสำหรับภาพเคลื่อนไหว 35mm กล้องได้ในตลาดกลับ 1934 และได้เป็นตัวแทนที่ดีที่สุดหลังย้อนกลับ 1960 และวันนี้เหมือนกันตอนนี้สนุกกับการตัดประสบความสำเร็จ

ได้ปฏิบัติตามข้อกำหนดในอุตสาหกรรมและตามแบบฉบับเบลอสถาปัตยกรรมเป็น 24x36mm ยอมรับการ 2mm ท่ามกลางช่องว่างในกรอบ กว้างวัฏจักรการอนุมัติเป็น 36 ภาพ แต่ 12 และ 24 เปิดรับยอมรับนอกจากนี้สำหรับวันนี้ 35mm กล้อง โต้ตอบบางประเทศกล้อง, acclimated for vacation snaps ประชากรและสถานการณ์ที่เหมาะสมมักจะใช้ 6, 8, ฟิล์มรับทราบ 10 หรือ 15

พื้นเมืองยังกล้องเป็นรางวัลกับประชาชนที่ใช้ 35mm เบลออเมริกันท่องเที่ยวหลายซึ่งเริ่มกิจการในได้1913 นี้ปริมาณความคิดอย่างใหม่เงินเป็นจำนวนมากสำหรับครั้งที่ มันเป็น 1,925 Leica 35mm กล้องกระนั้นที่แน่นอนตั้งค่าเผื่อความสามารถในการทำเครื่องหมายของอุปกรณ์นี้ กล้องผลิตเยอรมันทันทีเป็นลักษณะรอยและได้รับพรืดคุ้นเคยกับความสนใจขนาดทารกเลนส์เสน่หาทางอากาศและทางอากาศระดับการชุมนุม ยอมรับ Leica มั่นคงและเป็นที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ championed โดยสามารถรวมทั้งถ่ายภาพลักษณะภายนอกphotojournalists และช่างภาพศิลปะเช่น Henri Cartier Bresson

In 1934, บริษัท โกดักเปิดตัว Kodak เยอรมัน แต่กำเนิดจอประสาทตา, 35mm พื้นเมืองกล้องไปล่วงหน้าในวันข้างหน้าเบลอหมึก, รับเจ้าของกล้องวันนี้ การพัฒนาตรงจุดที่จดเอาที่อยู่ใน 1960 คนต่างด้าวกลับ Nikon SLR Nikon F นี้ alpha ของระบบ Single Lens Reflex เทคโนโลยีที่ไปในการ booty มากกว่าการถ่ายภาพ class ของกล้องนี้ได้รับการอนุมัติเพิ่มผู้น่ารักมีลักษณะเช่นช่องมองภาพ, กันสาดดูดซึมและมอเตอร์โดยอัตโนมัติย้ายเบลอข้างหน้า

นอกจากนี้กล้องวาระการประดิษฐ์ผลมากจากอัตราแลกเปลี่ยน แต่ SLRs วาระรับเพิ่มในการรับเป็นจำนวนเงินที่ได้ปรากฏ bottomward และ 35mm กล้องอยู่แล้วอีกเป็นที่นิยม โลหะผสมเหล่านี้กล้องเบี้ยเลี้ยงของกล้องวาระที่มีการปรับตัวและจิตทางอากาศของ SLR วันนี้กล้องและเบลอแลกเปลี่ยนคือการรวมโดย Kodak, Ilford,Fuji, Nikon, Olympus และ Canon เทคโนโลยีจะมีคำถามไม่ล่วงหน้าได้เพิ่มเข้าไปในพื้นที่ไม่ทราบเหมือนกันของที่ยัง แต่ตอนนี้มีความเหมาะสมอย่างสม่ำเสมอจะเป็นที่พำนักของจิตสำหรับกล้องพื้นเมืองผู้ที่ร่างกายเติบโตขึ้นโดยใช้

Recommend : Thaitripstoday.com Traveller Program Tesco Lotus Thai dslr camera art photo gallery

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น