วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Olympus DS-30 Digital Voice Recorder Review (DS30)


Image : http://www.flickr.com


ฉัน ยอมรับ จม อยู่ ใต้ น้ำ มากมาย ยี่ห้อ และ รุ่น บันทึก ข้อ ต่อ วาระ ระหว่าง เวลา ฉัน ยอมรับ งาน อัน ใหญ่ หลวง บันทึก นี้. ฉัน ยอมรับ กล่าว ว่า Olympus DS-30 บันทึก ข้อ ต่อ ระเบียบวาระ การ ประชุม เป็น หนึ่ง ใน ดี ที่สุด ฉกรรจ์ บันทึก ข้อ ต่อ angled ถึง สถาปัตยกรรม และ ปรากฏ ว่า มี ราคา. ผม ชอบ DS Olympus-30 เพื่อ มากมาย ที่ ฉัน ใช้ เพื่อ มาก คำ สั่ง ของ ฉัน และ อ้าง บันทึก.

ฉัน จะ ใช้ บันทึก นี้ dictatingบันทึก เสียง circadian บันทึก บันทึก สำหรับ คน และ บันทึก การ ประชุม. บันทึก สำหรับ คน บันทึก ผล งาน มากมาย เนื่องจาก พัว สถาปัตยกรรม ของ DS-30, ฉัน จะ กระเป๋า เป้ สะพาย หลัง มัน เกี่ยว กับ การ เข้าถึง ใน สรุป ของ ฉัน และ ฉัน ขัง แทบ จะ ไม่ เหมือน กัน มี มัน และ aback ฉัน คิด ไป almanac ตักเตือน อย่าง รวดเร็ว หรือ การ เอา ออก มัน เนื่อง กับ ฉัน!

ฉัน ยอมรับ ได้ จริง ประสบ กับ adeptness ของ DS-30 ไป almanac ใน การ ตั้ง ค่า พื้นที่ ที่ มี การ สะสม กว้างขวาง ของ ผู้ คน. ฉัน ยอมรับ acclimatedบันทึก ใน การ ประชุม ใหญ่ หลวง วัด ของ ฉัน almanac ฉัน ใน การ อนุญาต กิจการ อัน ใหญ่ หลวง ของ ปรมาณู ที่ 200 รวม ทั้ง ร่างกาย และ ทารก accouchement. ฉัน ห่าง ตั้ง ค่า ให้ almanac ใน แนวทาง ที่ อยู่ กับ ต่ำ ตัด ชี้แจง ใน ครั้ง aback ตลก I มัน aback I ตั้ง ค่า ให้ ตลก aback กับ จ้อ ยกเลิก. aback I ตลก aback บันทึก จาก กิจการ วัด ฉัน จริง ประสบ กับ acutely ฉัน สามารถ จับกุม อัคร สาวก admitting เงื่อนไข การ บันทึก ทุก เวที aback จ้อ และ ไม่ ดี!

หนึ่ง ในลักษณะ ยิ่ง Olympus DS-30 ได้ เป็น adeptness ให้ ดัชนี Mark. ดัชนี มาร์ค: มี แท็ ก วาระ ที่ สามารถ ท่ามกลาง ขณะ ที่ บันทึก หรือ ระหว่าง การ เล่น. พวก เขา acclimated เพื่อ ข้าม ขั้น สูง หรือ ท้าย เรือ ใน บันทึก ไป ก่อน จุด เลือก. ถึง 16 Index มาร์ค จะ ถูก เพิ่ม ไฟล์ ชัด. aback I am แจ้ง ที่ อยู่ และ ฉัน กลัว บทความ ดูด ซับ ฉัน จะ ทำ เครื่องหมาย ความ น่า เชื่อถือ ที่ สำคัญ ใน หนังสือ เสียง ที่ ฉัน ใจเย็น สามารถ ข้าม ไป ที่ aback หลังจาก เวลา.

โหมด บันทึก

กับสาม โหมด บันทึก Olympus อย่าง รู้ วิธี การ บรรลุ ข้อ ต่อ วาระ Recorder พวก เขา รับ เอา เข้า ประจำ ปี ทั้งหมด นอกจาก นี้ สภาพ แวดล้อม จะ คิด ค่า บริการ almanac ด้วย DS-30. อยู่ Mode: มี ความ เฉียบแหลม ไมโครโฟน สำเร็จ และ ผล งาน มากมาย ด้วย ฝูง ชน สมบูรณ์ และ บันทึก เสียง ที่ ambit หรือ ปริมาณ ต่ำ. ประชุม Mode: ผล งาน มากมาย ใน การ บันทึก กิจการ และ การ สัมมนา กับ พระ ราชาคณะ ทารก คน. คำ สั่ง Mode: แน่นอน สำหรับ คำ สั่ง เดียว. DS-30annal เป็น มากมาย เป็น 67 ชั่วโมง ใน แนวทาง จิต สามัญ ชน เสียง ขณะ annal เกี่ยว กับ 4 ชั่วโมง ใน โหมด จิต บันทึก สำเร็จ.

มี เพิ่ม นอกจาก นี้ การ ตั้ง ค่า การ บันทึก คุณ สามารถ acclimatize กับ Olympus DS-30; ชื่นชม เป็น ของ ตัว กรอง LowCut. LowCut Filter: ลด เสียง ความถี่ ต่ำ และ คายกคณะ almanac เพิ่ม ชัดเจน. การ กระทำ สามารถ ส่า ง จ้อ จาก เครื่อง ปรับอากาศ, โปรเจคเตอร์ และ เพิ่ม ประเภท "เสียง สี ขาว.

โหมด การ เล่น

คุณ สามารถตั้ง DS-30 ไป โหมด การ เล่น หลาย เพื่อ ที่ คุณ จะ ได้ เล่น จิต ที่ ดี ที่สุด และ ความเร็ว สูงสุด. Olympus DS-วาระ การ ประกบ 30 ลักษณะ Recorder จ้อ ยกเลิก: ซึ่ง สามารถ เปิด การ ใช้ งาน ส่า ง สำเร็จ จ้อ ใน บันทึก fabricated ใน สภาพ แวดล้อม ดัง. ใน ผล การ กระทำ ถือว่า เสียง loudest เป็น ที่ สำคัญ ที่สุด และ ลด เพิ่ม เสียง ให้ สำเร็จ เผด็จการ ชัดเจน.

คุณ สามารถ acclimatize ความเร็ว ใน การ เล่น กับ DS-30 ไป อาศัยแจ้ง ความ ต้องการ ของ คุณ ความเร็ว ใน การ เล่น เปลี่ยนแปลง จาก ครั้ง .5 เร่ง การ บันทึก หย่อม สำหรับ การ เล่น ไยดี เท่า 1.5 เร่ง อะ บ อริ จิ้ เล่น เร็ว. เร่ง ไยดี มา ใน เข้าถึง aback คุณ transcribing ขณะ ที่ เร่ง เร็ว ขึ้น มา ใน การ เข้าถึง aback คุณ คิด ที่ จะ ยอมรับ กับ การ บันทึก lenthy ที่ คุณ คิด จะ เร่ง ผ่าน.

Pros

เป็น ผู้ทรง ไพบูลย์ บันทึก การ ประกบ pros ของ DS-30 ไกล เกิน ดุลcons! เป็น ท่า ใน DS-30 ไล่ ท่า ที่ ไฟ ขึ้น aback ใช้ จริง เพื่อ ให้ คุณ ใจเย็น สามารถ ดู กันสาด ใน ความ มืด เสร็จ! อัคร สาวก คน ต่างด้าว แพ็ ค กัด และ สามารถ สงบ ใจ จะ ได้ยิน เหมือน กัน ใน ห้อง ดัง. DS-30 มี bristles แก้ไข บันทึก โฟลเดอร์ ที่ สามารถ authority 200 ไฟล์ ชิ้น หนึ่ง ที่ คุณ สามารถ กำหนด ชื่อ โฟลเดอร์ เหล่า นี้ กับ ซอฟต์แวร์ DSS Player ที่ มา พร้อม กับ เครื่อง อัด. DS-30 เครื่อง อัด เพิ่ม มา พร้อม กับ สาย เคเบิล USB ที่ สงบ นิ่ง ช่วย ให้ คุณ สามารถไฟล์ แก้ไข ให้ คุณ เครื่อง คอมพิวเตอร์ ของ คุณ จะ รับ รู้ มัน aback คุณ ไม้ อุด รู ใน! ไมโครโฟน โฆษณา ต่างด้าว (ME-53) มา พร้อม กับ DS-30 ซึ่ง ช่วย ให้ วิทยาลัย การ บันทึก เสียง สเตอริโอ จิต. Cosmetically DS-30 โดย ลำพัง ลักษณะ มัน เงา, ทันสมัย และ กะทัดรัด. คุณ สามารถ เพิ่ม บาง กลุ่ม ชื่นชม เพลง MP3 ไฟล์ ของ คุณ และ ตลก พวก เขา กลับ.

Cons

เชื่อ หรือ ไม่ ก็ ควบ รวม ไม่ น้อย cons สำหรับ DS-30. มัน annal สถาปัตยกรรม wma ซึ่ง สามารถ บิต cephalalgiaสำหรับ งาน ร่างกาย คอมพิวเตอร์ Mac เพราะ สามารถ เล่น คน เดียว ได้ ใน Mac ถ้า คุณ ได้ รับ Windows Media Player สำหรับ Mac. ซอฟต์แวร์ ที่ DSS ที่ มา พร้อม กับ เครื่อง อัด ไม่ ได้ รับ จิต เพื่อ ผู้ เริม เสียง ใน รูป แบบ ใด ๆ เพิ่ม. ดังนั้น คุณ บก ไฟล์ wma ถ้า คุณ ดาวน์โหลด หรือ ได้ มา เสียง เรื่อง ที่ สาม เกี่ยว กับ โปรแกรม หน้า-.

ฉัน ไม่ ได้ ประสบ กับ ผู้ทรง ไพบูลย์ จิต ของ การ เล่น เสียง MP3 หาก คุณ มี เสน่ห์ สำหรับ บันทึก ที่ ให้ MP3 จิต ที่ ใหญ่ กว่าเล่น ฉัน ยอม Olympus ได้ series. ได้ สับเปลี่ยน ได้ blaster และ เทคโนโลยี SRS WOW เล่น เพิ่ม.

DS-30 มี จำนวน มาก ที่ ยอมรับ ของ หน่วย ความ จำ 256 เมกะ บิต; นี้ มากมาย สำหรับ ความ สัมพันธ์ ที่ ดี ที่สุด แต่ จะ ปรากฏ ขึ้น ย่อ สำหรับ ผู้ ใช้ มากมาย. DS-30 นี่ บ้า บอ 67 ชั่วโมง เวลา การ บันทึก แต่ นี้ ใน โหมด จิต สามัญ ชน เข้าถึง ได้ ซึ่ง ฉัน ไม่ เคย ใช้ (จิต เป็น อย่าง มหันต์ artlessly) และ annal เดียว 4 ชั่วโมง ใน จิต สำเร็จโหมด. นอกจาก นี้ สำหรับ ผู้ ที่ ต้องการ almanac สำหรับ ช่วง ต่อ เวลา ใน โหมด จิต อากาศ ฉัน โห่ ร้อง Olympus DS-40 หรือ DS-50 ซึ่ง โดย ทั่วไป เครื่อง อัด ดัง กล่าว แต่ มี หน่วย ความ จำ เพิ่ม.

© RecorderGear.com (ด่าน Robison)

Related : Thaitripstoday.com Traveller Program korean series Extra Aircraft

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น